Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHƯƠNG TRÌNH “NÂNG CẤP HÀNH TRÌNH, THĂNG HẠNG ƯU ĐÃI”

(Cập nhật ngày 09 tháng 04 năm 2024)

NÂNG CẤP HÀNH TRÌNH, THĂNG HẠNG ƯU ĐÃI” (“Chương trình”) là chương trình được thực hiện bởi Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (“MMV”) dành cho Khách hàng Mitsubishi khi mua thêm/ thay thế chiếc xe của mình tại hệ thống Nhà phân phối ủy quyền của MMV (“NPP”).

  1. Tên chương trình

“NÂNG CẤP HÀNH TRÌNH, THĂNG HẠNG ƯU ĐÃI”

  1. Thời gian & phạm vi áp dụng chương trình
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/04/2024 cho đến ngày 31/03/2025.
  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  1. Đối tượng tham gia

Người đã từng sở hữu hoặc đang sở hữu xe Mitsubishi đăng ký tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết (“Chương trình Khách hàng thân thiết”) thông qua ứng dụng Mitsubishi Connect+ và mua thêm xe mới/nâng cấp thay thế xe Mitsubishi đã từng sở hữu bằng một chiếc xe Mitsubishi mới thành công tại hệ thống NPP trong vòng 6 tháng kể từ khi đăng ký. Cụ thể trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi không phân biệt mua mới hay mua cũ tiếp tục mua thêm xe Mitsubishi mới.
  • Khách hàng đã từng sở hữu xe Mitsubishi không phân biệt mua mới hay mua cũ và đã bán để nâng cấp mua xe Mitsubishi mới.
  • Khách hàng đã từng sở hữu xe Mitsubishi không phân biệt mua mới hay mua cũ đã chuyển sang mua thương hiệu khác nhưng vẫn tiếp tục quay lại mua xe Mitsubishi mới.

Chương trình không áp dụng đối với khách hàng mua lô.

  1. Cách thức tham gia chương trình

Bước 1: Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình khách hàng tải ứng dụng Mitsubishi Connect+, truy cập và đăng ký Chương trình Khách hàng thân thiết, chọn mục “Nâng cấp hành trình, Thăng hạng ưu đãi” để tham gia chương trình. Khách hàng phải thực hiện đăng ký chương trình trước khi hợp đồng mua xe mới được ghi nhận trên hệ thống quản lý khách hàng của MMV (“hệ thống CRM”) hoặc không quá 180 ngày kể từ ngày đã mua chiếc xe mua thêm/nâng cấp thành thông. Khách hàng phải lựa chọn “Xe nhận quà” khi đăng ký.

Bước 2: Khách hàng nhận được thông tin về Hợp đồng mua xe trước đó được lưu trữ trong hệ thống CRM hoặc khách hàng có thể cung cấp bằng chứng xác thực cho Tổng đài để chứng minh khách hàng đã từng hoặc đang sở hữu xe Mitsubishi, các giấy tờ này có thể bao gồm nhưng không giới hạn: Tên khách hàng, số Căn cước công dân (CCCD)/Hộ chiếu (đối với khách hàng cá nhân) hoặc Tên Công ty và Mã số thuế (đối với khách hàng Doanh nghiệp), bản sao giấy chứng nhận đăng ký xe,..

Bước 3: Khách hàng kiểm tra và xác nhận các thông tin tại Bước 2. Trường hợp khách hàng có sự thay đổi Số CCCD / Hộ chiếu/ Mã số thuế so với thời điểm mua xe trước đó, Khách hàng sẽ được hướng dẫn hỗ trợ và cập nhật/ điều chỉnh thông tin bằng cách cung cấp các giấy tờ xác thực liên quan cho MMV.

Bước 4: Sau khi nhận được thông tin đăng ký chương trình, Tổng đài sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin và lựa chọn NPP phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 5: Thông tin khách hàng sẽ được chuyển tới NPP để được tư vấn và thực hiện việc ký hợp đồng mua xe. Hợp đồng mua bán được ký kết phải đảm bảo có Số CCCD/ Hộ chiếu/ Mã số thuế trùng khớp với thông tin tại Bước 2 & 3.

Bước 6: Khi khách hàng xác nhận bàn giao xe thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo và quà tặng vào tài khoản thành viên của khách hàng thông qua ứng dụng Mitsubishi Connect+.

  1. Cơ cấu quà tặng
  • Quà tặng của Chương trình được trao tặng dưới dạng Phiếu ưu đãi dịch vụ trong Chương trình Tích trải nghiệm Cộng ưu đãi.
  • Khách hàng sẽ nhận được các Phiếu ưu đãi dịch vụ với tổng giá trị là 3.000.000 VNĐ (Ba triệu đồng), với mỗi trường hợp mua thêm/ thay thế xe mới thành công tại các NPP trên toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
  • Quà tặng chỉ có thể sử dụng cho xe có số VIN tương ứng với xe nhận quà mà khách hàng đăng ký chương trình ở bước 1.
  • MMV có quyền kiểm tra tính chính xác và minh bạch của thông tin đăng ký và có quyền từ chối cho khách hàng sử dụng Phiếu ưu đãi/ thu hồi Phiếu ưu đãi nếu phát hiện bất kỳ sự gian lận nào trong việc đăng ký thông tin, kể cả khi hợp đồng đặt cọc và mua xe tại NPP của khách hàng đã được chấp thuận và xe đã được bàn giao.
  • Tổng giá trị Giải thưởng là 1.152.000.000 VNĐ (Một tỷ một trăm năm mươi hai triệu đồng). Thành viên lưu ý rằng MMV sẽ dừng phát trả thưởng ngay khi tổng giá trị giải thưởng đã phát hành đạt đến Tổng giá trị Giải thưởng.

Thông tin về Chương trình được công bố đầy đủ chi tiết trên trang website và ứng dụng Mitsubishi Connect+.

Trường hợp có thắc mắc, khiếu nại, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài CSKH của MMV thông qua Hotline 18001514 và email: cskh@mitsubishi-motors.com.vn.

Đối với các tranh chấp phát sinh liên quan đến Chương trình, MMV sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác với khách hàng. Trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam tại Tòa án có thẩm quyền.

Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình này có thể được điều chỉnh tại từng thời điểm theo quyết định của MMV. Nội dung thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo, đăng ký theo quy định pháp luật và cập nhật trên website của MMV (https://mitsubishi-motors.com.vn/) trước ngày áp dụng.

Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này được lập thành tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa bản tiếng Anh và tiếng Việt, bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.

  1. Điều khoản chung

Khách hàng xác nhận các thông tin được cung cấp trong Phiếu đăng ký thông tin là hoàn toàn chính xác. Nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào, MMV sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Khách hàng.

Thông tin của khách hàng và do khách hàng cung cấp sẽ được bảo vệ và được sử dụng theo quy định tại Chính sách bảo mật thông tin được công bố trên trang web của MMV và được cập nhật trong từng thời điểm.

MMV được miễn trách nhiệm trong trường hợp: (i) Khi tài khoản khách hàng bị lợi dụng do điện thoại bị hư hỏng, bị đánh cắp, hoặc các thay đổi liên quan đến thông tin cá nhân mà khách hàng không kịp thời thông báo cho MMV; (ii) phần mềm bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khách nằm ngoài khả năng kiểm soát của MMV; (iii) trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.

Android

Tải ứng dụng Mitsubishi Connect + ngay

Tải xuống

iOS

Tải ứng dụng Mitsubishi Connect + ngay

Tải xuống
Quét mã QR này để tải nhanh
0934.311.355